Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt điện không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt điện không? là vấn đề mà nhiều chị em đang thắc mắc vì những trường hợp bệnh nặng thường không thể chữa khỏi bằng thuốc mà phải áp dụng phương pháp điều trị ngoại khoa điển hình là đốt điện. Để giải đáp thắc mắc trên và có sự lựa chọn đúng đắn cho trường hợp của bạn, chị em hãy theo dõi những thông tin dưới đây.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt điện không?
 Đốt điện là một trong những phương pháp ngoại khoa điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung truyền thống đã được áp dụng từ rất lâu. Đây là phương pháp vận dụng ưu điểm của máy đốt điện với dòng điện có tần số cao để phá hủy các tổn thương bệnh lý ở cổ tử cung. Đồng thời không gây đau đớn, đảm bảo an toàn cho người bệnh và có thể điều trị bệnh hiệu quả.
Bên cạnh những ưu điểm kể trên, phương pháp đốt điện cũng tồn tại một số nhược điểm như không tiêu diệt được tận gốc mầm bệnh nên bệnh có khả năng tái phát trở lại. Đồng thời, nếu đốt quá sâu, cổ tử cung sẽ có sẹo xơ cứng, lỗ cổ tử cung bị chít hẹp, gây ứ đọng máu kinh, đau và có thể cản trở sự thụ thai. Do đó, phương pháp này đòi hỏi phải được thực hiện tại cơ sở uy tín để tránh tai biến đáng tiếc xảy ra.

Như vậy, có thể áp dụng biện pháp đôt điện để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng không phải tất cả trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng có thể điều trị bằng đốt điện mà phải căn cứ vào từng mức độ nghiêm trọng của bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh.
Ngoài phương pháp đốt điện thì còn có phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung theo công nghệ dao LEEP đã và đang được áp dụng. Phương pháp này có nhiều ưu thế vượt trội và khắc phục được những hạn chế của các phương pháp truyền thống. Kỹ thuật dao Leep hoạt động trên hệ thống sử dụng sóng điện cao tần để tạo ra hệ thống tia điện thông qua dây kim loại nhỏ Loop để xác định chính xác vị trí vùng tổn thương, loại bỏ các tổn thương và diệt trừ tận gốc các vi khuẩn gây bệnh cũng các tế bào mang mầm bệnh mà không gây đau hay tổn thương cho người bệnh. Đồng thời, phòng chống được những biến chứng xấu và sự lây lan của các mô bị viêm nhiễm, tái thiết lại các tế bào mô, kích thích sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn chặn khả năng tái phát bệnh về sau.

Phương pháp này hiện đang được áp dụng tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh, giúp chị em giải quyết các vấn đề do bệnh gây ra. Chị em có mong muốn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung theo công nghệ dao LEEP hãy liên hệ đến phòng khám qua số điện thoại 04.6673.9999.

0 nhận xét: