Kinh nguyệt không đều cần làm những xét nghiệm nào?

Kinh nguyệt của bạn không đều đặn? Bạn rất lo lắng cho sức khỏe sinh sản của mình và rất muốn đi khám, kiểm tra xem mình bị bệnh gì? Tuy nhiên bạn lại băn khoăn không biết khám kinh nguyệt không đều cần làm những xét nghiệm gi? Những thông tin cơ bản trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho thắc mắc trên.
Kinh nguyệt không đều cần làm những xét nghiệm gì?
Có rất nhiều nguyên nhân khiến chu kỳ kinh nguyệt của bạn không được đều đặn như rối loạn nội tiết tố do mệt mỏi, căng thẳng quá độ, thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoặc cũng có thể do bệnh lý phụ khoa mà bạn đang gặp phải. Do đó, để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh và đưa ra phác đồ điều trị cho bạn thì ngoài thăm khám lâm sàng, bạn cần phải thực hiện một số xét nghiệm, kiểm tra cần thiết như:
- Kiểm tra nội tiết tố: Nhằm kiểm tra nội tiết tố có bị thiếu hụt không, đây có phải là nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều.

- Kiểm tra phụ khoa: Nhằm phát hiện các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa
- Kiểm tra khung chậu: để tìm hiểu sơ bộ về cơ quan sinh sản xem có những khối u hay dị vật bất thường hoặc bị viêm.
- Nội soi buồng tử cung hoặc nội soi ổ bụng: Để kiểm tra sự thay đổi của bệnh ở buồng tử cung và cơ quan vùng chậu.
Trên đây là những xét nghiệm kiểm tra mà bạn cần phải thực hiện khi khám kinh nguyệt không đều. Để được biết chính xác kết quả khám bệnh kinh nguyệt không đều cũng như sớm được chữa khỏi bệnh theo đúng phương pháp, ngay khi có biểu hiện kinh nguyệt không đều, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được thực hiện các xét nghiệm kiểm tra ở trên.

Là địa chỉ y tế được Bộ y tế cũng như các cơ quan thuộc ngành y tế và đông đảo bệnh nhân đánh giá là phòng khám chữa kinh nguyệt không đều cũng như các bệnh lý phụ khoa mà nữ giới thường gặp phải có chất lượng tốt nhất ở Hà Nội.  Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ là cơ sở y tế uy tín mà bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu muốn kiểm tra các bệnh lý phụ khoa qua hiện tượng kinh nguyệt không đều. Phòng khám có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại có thể đảm bảo cho việc thăm khám, kiểm tra có kết quả chính xác nhất để từ đó các bác sĩ có thể đưa ra hướng điều trị thích hợp nhất cho bạn.

0 nhận xét: